Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Cung cấp áo thun I love VietNam


Đồng phục Sài Gòn chuyên cung cấp áo tôi yêu Việt Nam, áo sao vàng, áo lớp, áo nhóm, áo thun đống phục...

Áo Tôi Yêu Việt Nam chất liệu thun cotton 65/35, 2 chiều co giãn và thấm hút mồ hôi tốt. Thiết kế phông trước I love Việt Nam và trái tim hiết kế đơn giản với kiểu cổ tròn, tay ngắn, form rộng dễ mặc, thích hợp với cả nam lẫn nữ

Áo nữ cho bạn dưới 55kg, áo nam cho bạn dưới 75kg, có thể mặc để đi du lịch, đi phượt, đi cổ động, cổ vũ bóng đá, làm nhóm, áo đội...



Là một công dân của đất nước Việt Nam, bạn muốn khoác lên mình một chiếc áo tôi yêu Việt Nam để thể hiện tinh thần dân tộc. Bạn muốn hòa cùng những con người yêu nước . Một chiếc áo ] không làm nên màu cờ nhưng tập thể sẽ cùng hợp với nhau để thổi bùng nhiệt huyết. Lựa chọn trang phục với biểu tượng quốc kỳ là điều người ta có thể nghĩ tới ngay khi muốn biểu thị tinh thần yêu nước của mình. Và chiếc áo thun có dòng chữ “Tôi yêu VN” sẽ là trang phục tinh thần của những bạn trẻ yêu nước khi muốn góp tiếng nói của mình cùng lòng tự hào dân tộc.

Bảng giá áo tôi yêu Việt Nam
Số lượng trên 51 áo 45.000 đ
Số lượng từ 21 -> 50 áo 50.000 đ
Số lượng từ 10 -> 20 áo 55.000 đ
Số lượng từ <10 áo 60.000 đ 
Ngoài áo thun i love Việt Nam chúng tôi còn nhận in áo thun cờ đỏ sao vàng theo yêu cầu

THÔNG TIN LIÊN HỆ
ĐC: Lầu 1, 76 Bàu Cát 1,P.14, Q.Tân Bình, HCM
ĐT: (08) 6292.3223 Hotline: 0934.14.2286

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét