Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Cơ sở may áo lớp

Áo lớp Sài Gòn gửi lời chào tới thầy cô và các bạn học sinh sinh viên yêu quý.Cứ mổi năm các dịp lễ hay dịp kĩ niệm của lớp thường tổ chức cùng nhau đi chơi đâu đó, nhằm tạo nên sự đoàn kết cho tập thể lớp với nhau nhằm mục đích tạo nên hình ảnh đẹp và ấn tượng của tuổi học trò ngồi trên nghế nhà trường thì chiếc áo lớp là không thể thiếu với những sự kiện như vậy.

Đối với Áo lớp Sài Gòn luôn tạo ra cho các bạn học sinh những mẫu áo thun lớp đặt sắc hấp dẫn và chất lượng từng mẫu áo. Đặt biệt hơn Áo lớp sài gòn luôn chú trọng đến xu hướng tự thiết kế mẫu mã mà các em học sinh tự thiết kế riêng của mổi lớp với những hoa văn tinh tế và những câu slogan ngộ nghĩnh từ các bạn trẻ của lớp mình.




Hiện nay Áo lớp Sài Gòn đang dùng chất liệu vải để may áo lớp là chất liệu vải thun cotton, đây là loại vải dễ mặc và đặt biệt mát mẻ mà giá cả hợp lý với túi tiền học sinh.

Đến với Áo lớp Sài Gòn
- Miễn phí thiết kế áo lớp: đội ngũ thiết kế sẽ tạo ra cho bạn những mẫu áo lớp ngộ nghĩnh và không kém phần dễ thương. Hãy gửi y/c thiết kế áo lớp ngay cho chúng tôi qua email:dongphucsaigon.vn@gmail.com

- Miễn phí chọn size áo và màu áo: các thành viên trong lớp bạn quá to con, đừng lo chúng tôi có tất cà các size áo từ cực nhỉ đến cực lớn cùng với kho màu vải phong phú tha hồ cho các bạn lựa chọn.

- Giao hàng tận nơi: bạn phải bận rộn với nhiều việc khác nhau? chúng rôi sẽ giao hàng cho bạn với thời gian nhanh nhất.

Liên hệ đặt áo: 0934.944. 640

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét