Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Vẽ chibi đáng yêu và ngộ nghĩnh trên mọi chất liệu

Bạn muốn lưu giữ những khoảng khắc đáng nhớ một cách sáng tạo hay đơn giản là sắm cho mình một vật dụng độc đáo mang đậm dấu ấn cá nhân? khám phá trào lưu ảnh Chibi với phong cách cực kì đáng yêu và ngộ nghĩnh đang gây sốt hiện nay nhé!

vẽ Chibi đang được rất nhiều người thích, từ các bạn trẻ cho tới các bậc phụ huynh. Những hình vẽ Chibi sẽ mô phỏng lại hình ảnh của bạn thành những nhân vật tí hon, ngắn ngủn, cơ thể chỉ bằng kích cỡ của cái đầu thôi nhưng lại cực kỳ dễ thương với đôi mắt to tròn long lanh.”

Các tác phẩm vẽ chibi hầu như là tác phẩm vẽ tay nên tùy tác giả mà mỗi hình Chibi đều có phong cách khác nhau. Bạn có thể lựa chọn cho mình những nét vẽ bằng chì trắng đen hoặc muốn long lanh hơn thì những bức Chibi được chỉnh sửa bằng photoshop sẽ làm bạn hài lòng. Bạn sẽ có cho mình một bộ ảnh Chibi hay những album ảnh cưới, hình gia đình cực kỳ lạ mắt và mang đậm cá tính của riêng bạn.

Những bức ảnh Chibi được vẽ bằng tay, sau đó scan lên photoshop và chỉnh sửa theo ý muốn, các bạn có thể dùng hình làm ảnh đại diện, hình nền điện thoại, cover facebook…



Vẽ Chibi trên quần áo

Mùa hè đến, với những chuyến đi chơi xa cùng những bữa tiệc, bạn đang tìm kiếm cho mình một bộ quần áo cùng những phụ kiện làm mình nổi bật giữa đám đông. Vẽ Chibi trên quần áo sẽ giúp cho bạn tạo nên một phong cách vô cùng đáng yêu và ngộ nghĩnh.

Chắc hẳn trong buổi chiều cuối tuần dạo phố, gia đình bạn sẽ trở thành tâm điểm trong công viên khi cả nhà cùng diện những chiếc áo cặp cực xinh xắn với hình Chibi của cả nhà. Hay trong một buổi dã ngoại nhóm của bạn sẽ nhận được sự trầm trồ của các nhóm khác với hình Chibi cực chất trên áo, nón… của nhóm mình.

Vẽ Chibi trên điện thoại

Ốp lưng điện thoại đính đá, trang trí decal quá quen thuộc, bạn hãy thay áo mới cho điện thoại của mình với nhữnh hình Chibi lạ mà quen của chính mình hay người mình yêu thương nào.


Bạn có thể trang trí điện thoại với hình vẽ Chibi bằng hai cách. Một là vẽ trực tiếp lên điện thoại, hai là bạn in ảnh lên vỏ điện thoại. Với cách in ảnh lên vỏ điện thoại người làm dịch vụ sẽ phun thẳng mực in lên bề mặt vỏ, sau đó phủ lên một lớp keo nhựa mỏng, khiến hình ảnh tồn tại ở đó vĩnh viễn không bị mờ đi hay bay màu.

Vẽ chibi trên thủy tinh

Chủ gian hàng vẽ chibi Kolorplayshop.handmade chia sẻ: “Vẽ Chibi trên giấy và in hình lên các vật dụng như quần áo, điện thoại đang dần trở nên phổ biến. Tuy nhiên với loại hình vẽ Chibi trên thủy tinh (bình hoa, ly, chén...) là một nghệ thuật rất mới mẻ ở Việt Nam. Các tác phẩm từ hình ảnh thật được vẽ theo phong cách Chibi ngộ nghĩnh lên các chất liệu thủy tinh sẽ là những món quà vô cùng ý nghĩa để dành tặng cho bạn bè hay những người thân yêu.”

Một món quà tân gia hay sinh nhật với hình gia chủ được vẽ theo phong cách Chibi trên chiếc bình hoa dùng trưng trong nhà hay những chiếc chén xinh xinh, hoặc bộ ly giao bôi độc đáo với hình cưới của bạn chắc chắn sẽ tạo được nhiều sự bất ngờ và đầy thú vị.

Nếu bạn đang rất muốn có một bức ảnh Chibi cho riêng mình thì hãy liên hệ các gian hàng chuyên vẽ Chibi thì hãy liên hệ số ĐT: 09 1960 4444
website: aothun247.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét